คณาจารย์ หลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต วิทยาลัยสงฆ์ศรีสะเกษ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย  เข้าร่วมเป็นจิตอาสาตั้งโรงทานเพื่อช่วยเหลือพระภิกษุสามเณร โรงพยาบาสลสนาม ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-๑๙  ตั้งโรงทานและดำเนินการให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบในเขตจังหวัดศรีสะเกษ

วันที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๖๔  คณาจารย์ หลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต วิทยาลัยสงฆ์ศรีสะเกษ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย  เข้าร่วมเป็นจิตอาสาตั้งโรงทานเพื่อช่วยเหลือพระภิกษุสามเณร โรงพยาบาสลสนาม บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนทั่วไป ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-๑๙  โดยวิทยาลัยสงฆ์ศรีสะเกษเป็นศูนย์ในการจัดตั้งโรงทานและดำเนินการให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบในเขตจังหวัดศรีสะเกษ

คณาจารย์ หลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต ร่วมกับวิทยาลัยสงฆ์ศรีสะเกษ โดยพระอุดมปัญญาภรณ์ รักษาการผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์ศรีสะเกษ ได้มอบหมายให้ พระมหาขุนทอง เขมสิริ,ผศ.ดร. รักษาการรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร, ผศ.ดร.ฐานิดา มั่นคง รักษาการรองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ เป็นประธานในการดำเนินการ พร้อมด้วยบุคลากรวิทยาลัยสงฆ์ศรีสะเกษ ดำเนินการจัดตั้งโรงทาน ในครั้งที่ ๔ เมื่อวันที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๖๔ ณ โรงเรียนบ้านตูม (นพค.๑๕ กรป.กลางอุปถัมภ์) อำเภอศรีรัตนะ จังหวัดศรีสะเกษ โดยจัดทำข้าวกล่อง  ข้าวสาร อาหารแห้ง และหน้ากากอนามัย นำไปมอบให้จุดประสานงาน โรงเรียนบ้านตูม (นพค.๑๕ กรป.กลางอุปถัมภ์) โดยมีนายสิทธิวัฒน์ ธนบูลย์พิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นผู้แทนรับมอบ เพือนำไปส่งให้กับชาวบ้าน จำนวน ๗ หมู่บ้าน ได้แก่ หมู่บ้านตูม หมู่ที่ ๑, บ้านตูมพัฒนา หมู่ที่ ๒, บ้านศรีพะเนา หมู่ที่ ๓, บ้านหนองกันจง หมู่ที่ ๔, บ้านตูมกระแชงราษฎร์ หมู่ที่ ๘, บ้านศรีพะเนา ใต้ หมู่ที่ ๑๑ และ บ้านศรีพะเนาตะวันออก หมู่ที่ ๑๒  จำนวน ๒,๐๐๐ กว่าครัวเรือน